Friday, June 12, 2009

సేవ చేసే విధము తెలపండి

సేవ చేసే విధము తెలపండి ,సుజనులార
నన్ను మీరు నమ్మి బ్రతకండి జీవులార


మీ పంట పైరు నాకు రాయండి సుజనులార
పంట నంత సాఫు చేసి ,రెడ్డి వారికి దోచి పెట్టి ,
కంపనీ అని పేరు పెట్టి కడప వారికి కాసులిచే
నన్ను మీరు నమ్మి బ్రతకండి సుజనులార

సేవ చేసే విధము తెలపండి ....................

ప్రతి వోక్కరు సారా త్రాగండి జీవులార
నషలోని కిక్కు తోటి చచ్చి బ్రతకండి
మీ బ్రతుకు బాటల మూసి వేసే
ప్రభుత్వ పధకాలకు సహక రించండి

జీవులార సేవ చేసే విధము తెలపండి ...

గల్లి కోక వైన్ షాపు ,మీ ఇంటి ప్రక్కన సారా షాపు
పిల్లవారికి బెల్టు షాపు, స్కూలు లోన మత్తు మందులు
సరఫరాలో అంతరాయము వుండదండి ఎన్నడు
నన్ను మీరు నమ్మి బ్రతకండి జీవులార


సేవ చేసే విధము తెలపండి ..............


అమ్మకానికి డిగ్రీ వున్నదండి
ప్రతి డిగ్రీకి వొక రేటు వుండండి
చదువు మాట మరచి పోయి మతులోన తూలిపోతు
బడి బాటకు సహకరించండి

సేవ చేసే విధము తెలపండి ....

ప్రతి వోక్కరు వోటు వేయండి
వోటు కయితే ఇదు వందలు ,సారా తోటి మూడు వందలు
లేక్కలోన డౌటు పడకండి
తేడ వస్తే పీక తెగునండి

నాకు మీరు పట్టం కట్టండి జీవులార
సేవ చేసే విధము తెలపండి సుజనులార



No comments: